การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) สำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน
ของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของโรงเรียนกันตังพิทยากร
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล
ตัวชี้วัดย่อย 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อ | ข้อมูล | รายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่ | หมายเหตุ |
01 | โครงสร้าง |
• แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน ที่เป็นปัจจุบัน |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/structure/ |
02 | ข้อมูลผู้บริหาร |
• แสดงข้อมูลของผู้บริหารสถานศึกษาสูงสุด และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย (2) รองผู้บริหารสถานศึกษา • แสดงข้อมูลของผู้บริหารแต่ละคน อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ชื่อ-นามสกุล (2) ตำแหน่ง (3) รูปถ่าย (4) ช่องทางการติดต่อ |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/administrator/ |
03 | อำนาจหน้าที่ |
• แสดงข้อมูลเฉพาะที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามที่กฎหมายกำหนด * ต้องไม่เป็นการแสดงข้อมูลกฎหมายทั้งฉบับ |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/therole/ |
04 | แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน | • แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี • มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ยุทธศาสตร์/กลยุทธ์ หรือแนวทาง (2) เป้าหมาย (3) ตัวชี้วัด • เป็นแผนฯ ที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุม ปีพ.ศ.2566 |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/04แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา-2566-2568.pdf |
05 | ข้อมูลการติดต่อ | • แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงานอย่างน้อยประกอบด้วย – ที่อยู่หน่วยงาน – หมายเลขโทรศัพท์ – ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail) ที่สามารถติดต่อได้ – แผนที่ตั้ง |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/contact/ |
06 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
• แสดงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ที่เป็นปัจจุบัน อย่างน้อยประกอบด้วย – พรบ.ระเบียบข้าราชการครูและบุคลกรทางการศึกษา พ.ศ.2547 และแก้ไขเพิ่มเติม แก้ไขเพิ่มเติมฉบับที่ 2 พ.ศ.2551 แก้ไขเพิ่มเติมฉบับที่ 3 พ.ศ.2553 แก้ไขเพิ่มเติมฉบับที่ 4 พ.ศ.2562 – พรบ.สภาครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ.2546 – พรบ.การศึกษาภาคบังคับ พ.ศ.2545 – พรบ.ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ พ.ศ.2540 – พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/law/ |
07 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | • แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน • เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ.2566 |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/ 📢 https://www.facebook.com/โรงเรียนกันตังพิทยากร-2018 |
08 | Q&A | • แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่บุคคลภายนอก สามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ และหน่วยงานสามารถสื่อสาร ให้คำตอบกับ ผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง ทางหน้าเว็บไซต์ของหน่วยงาน (Q&A) ยกตัวอย่างเช่น Web board, กล่องข้อความ ถาม-ตอบ, Messenger Live Chat, Chatbot เป็นต้น | 📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/dwqa-questions/ |
09 | Social Network | • แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่สามารถเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงาน ยกตัวอย่างเช่น Facebook, Twitter, Instagram เป็นต้น | 📢 http://www.kantangpit.ac.th/ 📢 https://www.facebook.com/โรงเรียนกันตังพิทยากร-2018 |
010 | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | • แสดงนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของหน่วยงาน | 📢http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O10-นโยบายคุ้มครองข้อมูลสาวนบุคคล.pdf |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
ข้อ | ข้อมูล | รายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่ | หมายเหตุ |
011 | แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณ |
• แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี (1) โครงการหรือกิจกรรม (2) งบประมาณที่ใช้ (3) ระยะเวลาในการดำเนินการ |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O11แผนปฏิบัติการโรงเรียนกันตังพิทยากร-ปี2566.pdf |
012 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน | • แสดงรายงานผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปีในข้อ O11 • มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม (2) รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานและโครงการ/กิจกรรม – สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือ ราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ.2566 |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/012แบบรายงานความก้าวหน้าปี66-2.pdf |
013 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
• แสดงรายงานผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี • เป็นรายงานผลของปี พ.ศ.2565 |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/013สรุปโครงการปี2565-2.pdf |
014 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
• แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน • จะต้องเป็นคู่มือปฏิบัติภารกิจ 4 ด้าน |
📢http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายวิชาการ.pdf 📢http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/คู่มือบริหารงานทั่วไปกพ..pdf 📢http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/คู่มือบริหารงานบุคคลกพ.pdf |
015 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
• แสดงคู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติ ที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการ ขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน (1) บริการหรือภารกิจใด (2) กำหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดต่ออย่างไร (3) แผนผัง/แผนภูมิ (4) ระยะเวลาที่ใช้ในการรับบริการ (5) ผู้รับผิดชอบ • หน่วยงานจะต้องเปิดเผยอย่างน้อย 1 คู่มือ |
|
016 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | • แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการของหน่วยงาน • สามารถจัดทำข้อมูลเป็นรายเดือน หรือรายไตรมาสหรือ ราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ.2566 |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/016สถิติการใช้บริการ-วิชาการ.pdf 📢http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/016สถิติ-บริหารทั่วไป.pdf |
017 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | • แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงาน • เป็นรายงานผลของปี พ.ศ.2565 |
📢http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O17รายงานสรุปความพึงพอใจต่อการให้บริการของ.pdf |
018 | E – Service | • แสดงช่องทางการให้บริการหรือธุรกรรมภาครัฐที่สอดคล้องกับ ภารกิจของหน่วยงานผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต โดยผู้ขอ รับบริการไม่จำเป็นต้องเดินทางมายังหน่วยงาน • สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อ | ข้อมูล | รายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่ | หมายเหตุ |
019 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ | • แสดงแผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุตามที่ หน่วยงานจะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อ จัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 • เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปี พ.ศ.2566 |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O19แผนการจัดซื้อจัดจ้าง.pdf |
020 | ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | • แสดงประกาศการจัดซื้อจัดจ้างตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 ยกตัวอย่าง เช่น ประกาศเชิญชวน ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น • เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปี พ.ศ.2566 |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/020ประกาศซื้อหนังสือปี66โดยคัดเลือก.pdf 📢http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/020ประกาศผู้ชนะซื้อหนังสือเรียน66.pdf |
021 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
• แสดงรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน • มีข้อมูลรายละเอียดผลการจัดซื้อจัดจ้าง อย่างน้อยประกอบด้วย งานที่ซ์้อหรือจ้าง วงเงินที่ซื้อหรือจ้าง ราคากลาง วิธีการซื้อหรือ จ้าง รายชื่อผู้เสนอราคาและราคาที่เสนอ ผู้ได้รับการคัดเลือก และราคาที่ตกลง เหตุผลที่คัดเลือกโดยสรุป เลขที่และวันที่ของ สัญญาหรือข้อตกลงในการซื้อหรือจ้าง |
📢http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O21แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง-โรง.pdf |
022 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
• แสดงรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน (1) งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้าง (2) สรุปรายการที่มีการจัดซื้อจัดจ้าง (3) ปัญหา/อุปสรรค (4) ข้อเสนอแนะ • เป็นรายงานผลของปี พ.ศ.2565 |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O22แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง.pdf |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อ | ข้อมูล | รายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่ | หมายเหตุ |
023 | นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
• เป็นนโยบายหรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล • เป็นนโยบายหรือแผนฯ ที่ใช้บังคับในปี พ.ศ.2566 |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O23นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล.pdf |
024 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
• แสดงรายงานผลความก้าวหน้าการดำเนินการตามนโยบายหรือ แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลในข้อ O23 (1) ความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม (2) รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม • สามารถจัดทำข้อมูลเป็นแบบรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือ ราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ.2566 |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O24-การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหา.pdf |
025 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
• แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล • หลักเกณฑ์ฯ อย่างน้อยประกอบด้วย (1) การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร (2) การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร (3) การพัฒนาบุคลากร (4) การประเมินผลการปฏิบัติราชการ (5) การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ • เป็นหลักเกณฑ์ฯ ที่ใช้บังคับในปี พ.ศ.2566 |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2020/09/027.pdf 📢http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/025ประเมินครูผู้ช่วย.pdf 📢http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/025หลักเกณฑ์ประเมินเลื่อนเงินเดือน.pdf |
026 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
• แสดงรายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล (1) ผลการดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารและ พัฒนาทรัพยากรบุคคล (2) สรุปข้อมูลสถิติด้านทรัพยากรบุคคล เช่น อัตรากำลัง การแต่งตั้ง/โยกย้ายการฝึกอบรม/พัฒนา เป็นต้น (3) ปัญหา/อุปสรรค (4) ข้อเสนอแนะ |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O26รายงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล.pdf |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
ข้อ | ข้อมูล | รายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่ | หมายเหตุ |
027 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
• แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของบุคลากรในหน่วยงาน (1) รายละเอียดวิธีการที่บุคคลภายนอกจะทำการร้องเรียน (2) รายละเอียดขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการต่อเรื่องร้องเรียน (3) ส่วนงานที่รับผิดชอบ (4) ระยะเวลาดำเนินการ |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O27-คู่มือแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรี.pdf |
028 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | • แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านทางช่องทางออนไลน์ โดยแยกต่างหากจากช่องทางทั่วไป เพื่อเป็นการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแสและเพื่อให้สอดคล้องกับ แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ • สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/appeal/ |
029 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
• แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน (1) จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (2) จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ (3) จำนวนเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ • สามารถจัดทำข้อมูลเป็นรายเดือน หรือรายไตรมาส หรือราย 6 เดือน ที่มีข้อมูลครอบคลุมในระยะเวลา 6 เดือนแรก ของปี พ.ศ.2566 |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O29-สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤต.pdf |
030 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
• แสดงรายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วม ในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน (1) ประเด็นหรือเรื่องในการมีส่วนร่วม (2) สรุปข้อมูลของผู้มีส่วนร่วม (3) ผลจากการมีส่วนร่วม (4) การนำผลจากการมีส่วนร่วมไปปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงาน • เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2566 |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O30-การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม.pdf |
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
ข้อ | ข้อมูล | รายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่ | หมายเหตุ |
031 | ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
• เป็นประกาศอย่างเป็นทางการที่ลงนามโดยผู้บริหารสูงสุด • มีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศว่าตนเองและเจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคน ในหน่วยงานจะไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดในขณะ/ก่อน/หลังปฏิบัติหน้าที่ ที่จะส่งผลให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบ • เป็นการประกาศสำหรับปี พ.ศ.2566 |
|
032 | การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy | • แสดงการดำเนินกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกหรือ สร้างวัฒนธรรมให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ • เป็นการดำเนินกิจกรรมในลักษณะการประชุม การสัมมนา เพื่อ ถ่ายทอดหรือมอบนโยบาย หรือเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ • เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2566 |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O32-การสร้างวัฒนธรรม-No-Gift-Policy.pdf |
033 | รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy |
• แสดงการประเมินผลและรายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ • เป็นรายงานรอบ 6 เดือนของปี พ.ศ.2566 |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O33รายงานผลตามนโยบาย-No-Gift-Policy.pdf |
034 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |
• แสดงการประเมินความเสี่ยงของการดำเนินงานหรือการปฏิบัติหน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบ (1) เหตุการณ์ความเสี่ยงและระดับของความเสี่ยง (2) มาตรการและการดำเนินการในการบริหารจัดการความเสี่ยง |
📢http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O34-การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี.pdf |
035 | การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
• เป็นกิจกรรมหรือการดำเนินการที่สอดคล้องกับมาตรการหรือ การดำเนินการเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยงตามข้อ 034 • เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2566 |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O35-การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ.pdf |
036 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
• แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือ ส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม หรือธรรมาภิบาลของหน่วยงาน (1) โครงการ/กิจกรรม (2) งบประมาณ (3) ช่วงเวลาดำเนินการ |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O36แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต.pdf |
037 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน |
• แสดงรายงานความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตตามข้อ 036 (1) ความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม (2) รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O37รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตกพ66.pdf |
038 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
• แสดงรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี (1) ผลการดำเนินการโครงการหรือกิจกรรม (2) ผลการใช้จ่ายงบประมาณ (3) ปัญหา/อุปสรรค (4) ข้อเสนอแนะ |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O38รายงานผลการดำเนินป้องกันการทุจริตประจำปีงบ65กพ.pdf |
ตัวชี้วัดย่อย 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ข้อ | ข้อมูล | รายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่ | หมายเหตุ |
039 | ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
• แสดงประมวลจริยธรรมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ฉบับทปี พ.ศ.2564 • แสดงแนวทางการประพฤติปฏิบัติตนของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตามประมวลจริยธรรมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตามที่ ก.ค.ศ. กำหนดให้ถือปฏิบัติ |
📢 http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/039หนังสือ-กคศ.ประมวลจริยธรรม.pdf 📢http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/039หนังสือ-กคศ..pdf 📢http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/039ประมวลจริยธรรมราชกิจจานุเบกษา.pdf |
040 | การขับเคลื่อนจริยธรรม |
• แสดงผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ ของหน่วยงาน อย่างใดอย่างหนึ่ง อย่างน้อยประกอบด้วย (1) การจัดตั้งทีมให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมหรือ คณะทำงานขับเคลื่อนเรื่องจริยธรรม (2) การจัดทำแนวปฏิบัติ DO’s & Don’ts เพื่อลดความสับสน เกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางในการประพฤติตน ทางจริยธรรม (3) การฝึกอบรมที่มีการสอดแทรกสาระด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐในหลักสูตร หรือ กิจกรรมเสริมสร้าง/ส่งเสริมจริยธรรมของหน่วยงาน |
📢http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O40การขับเคลื่อนจริยธรรม.pdf |
041 | การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
• แสดงรายงานการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคล กระบวนการใดกระบวนการหนึ่ง • แสดงการกำหนดให้มีการนำผลการประเมินพฤติกรรมทางจริยธรรมใปใช้ประกอบการพิจารณาในหลักเกณฑ์บริหาร ทรัพยากรบุคคล กระบวนการใดกระบวนการหนึ่ง • เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2566 |
📢http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O41รายงานผลการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคล.pdf |
042 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา |
• แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ในปี พ.ศ.2565 • มีข้อมูลรายละเอียดการวิเคราะห์ อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ประเด็นที่เป็นข้อบกพร่องหรือจุดอ่อนที่จะต้องแก้ไข โดยเร่งด่วน (2) ประเด็นที่จะต้องพัฒนาให้ดีขึ้น ที่มีความสอดคล้องกับ ผลการประเมินฯ • มีการกำหนดแนวทางการนำผลการวิเคราะห์ไปสู่การปฏิบัติหรือ มาตรการเพื่อขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ภายในหน่วยงานให้ดีขึ้น ซึ่งสอดคล้องตามผลการวิเคราะห์ผล การประเมินฯ โดยมีรายละเอียดต่าง ๆ อย่างน้อยประกอบด้วย (1) การกำหนดผู้รับผิดชอบหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง (2) การกำหนดขั้นตอนหรือวิธีการปฏิบัติ (3) การกำหนดแนวทางการกำกับติดตามให้นำไปสู่การปฏิบัติ และการรายงานผล |
📢http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O42มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในสถานศึกษา66.pdf |
043 | การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา |
• แสดงความก้าวหน้าหรือผลการดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานตามข้อ 042 ไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม โดยมีข้อมูลรายละเอียดการนำมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน • แสดง QR code แบบวัด EIT บนเว็บไซต์หน่วยงานเพื่อให้ผู้รับบริการหรือติดต่อราชการมีโอกาสมีส่วนร่วมในการประเมิน ITA ของหน่วยงาน • เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2566 |
📢http://www.kantangpit.ac.th/wp4/wp-content/uploads/2023/08/O43การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา66.pdf |